Frekar nýr

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
hjolli
Villigerill
Posts: 8
Joined: 27. Mar 2011 11:56

Frekar nýr

Post by hjolli »

Sælt veri fólkið, Hjörleifur heiti ég og er að byrja í bjórbrugginu, en á námsárum (á síðari hluta síðustu aldar) laggði maður í rautt, hvítt og rósavín (einu sinni hvert), síðar (í upphafi 21. aldarinnar) voru keypt Coopers kittin og prófaði ég þar lager, ale og stout (einu sinni hvert). Niðurstaða þessara tilrauna var sú að það var hægt að drekka þetta, en ekki mikið meira en það.

Nú á semsagt að byrja á all grain (enn verið að smala saman græjum, en stefnt á fyrsta bruggdag ca í byrjun október).

Eina reynslan af all grain bruggun fékkst nú á Hólasumblinu, en þar hjálpuðum við Brodda aðeins (mala korn og smakka bjór)
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: Frekar nýr

Post by gunnarolis »

Velkominn Hjölli.

Gangi þér vel með bruggið. Spurðu endilega ef þig vantar upplýsingar.

Kv Gunnar.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Frekar nýr

Post by bergrisi »

Velkominn. Mín saga er svipuð. Búinn að prufa léttvínið fyrir löngu og bjór kitt. Ekkert slær All grain við. Miklu, miklu skemmtilegra og miklu betri bjór. Þú snýrð aldrei aftur í hitt. Welcome to the dark side.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Frekar nýr

Post by sigurdur »

Velkominn Hjölli.

Þér á eftir að bregða með hversu mikill munur er á þessu og kit'n'kilo (coopers) dótinu. :)

Gangi þér vel :beer:
hjolli
Villigerill
Posts: 8
Joined: 27. Mar 2011 11:56

Re: Frekar nýr

Post by hjolli »

Já ég er svona kominn með smjörþefinn af all grain bruggun eftir Hólasumblið (bjórhátíðin sem var síðustu helgi á Hólum í Hjaltadal) en hef verið að horfa á allskonar vídeó og lesa bækur í sumar um þetta. Skrapp líka til Belgíu í fyrra og heimsótti þar Cantillon og fjöldann allan af pubbum :skal:
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Frekar nýr

Post by halldor »

hjolli wrote:Já ég er svona kominn með smjörþefinn af all grain bruggun eftir Hólasumblið (bjórhátíðin sem var síðustu helgi á Hólum í Hjaltadal) en hef verið að horfa á allskonar vídeó og lesa bækur í sumar um þetta. Skrapp líka til Belgíu í fyrra og heimsótti þar Cantillon og fjöldann allan af pubbum :skal:
Ég er einmitt að fara að heimsækja Cantillon í næstu viku :)
Plimmó Brugghús
hjolli
Villigerill
Posts: 8
Joined: 27. Mar 2011 11:56

Re: Frekar nýr

Post by hjolli »

Frábært, Cantillon er mjög skemmtilegt fjölskyldufyrirtæki.

Ef þú hefur ekki komið inn í Mort Subite, þá ættirðu að gera það. Verðið er í hærra lagi þarna, enda túristastaður, en ég hafði engu að síður gaman af því að borða og drekka þarna.

Það er einn bjór sem fæst þarna sem er ekki á bjórlistanum þeirra, en það er Mort Subite Oude Gueuze. Ég fann hann í bókinni "Around Burssels in 80 Beers", en bjórinn hefur stofuhita og því frekar spes. Líka gaman að sjá hversu fáir þjónar geta þjónað miklum fjölda, eitthvað sem Íslendingar hafa enn ekki lært.

Annar staður sem vert er að sjá er við handan við götuna hjá Manneken Pis (styttunni af stráknum að pissa) og heitir Poechenellekelder (Brúðukjallarinn) og þrátt fyrir að vera við hliðiná túristasvæði þá er þetta staður sem lókallinn fer á líka. Þarna er bjórúrvalið mjög gott og selja þar m.a. frá Cantillon, en það sem er sérlega skemmtilegt við þennan stað er hvernig staðurinn er innréttaður og missa margir af þessu sem ferðast á sumrin því þeir fara ekki inn.

Góða skemmtun í Belgíu
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Frekar nýr

Post by bergrisi »

Vá nú er ég orðinn þyrstur.
Belgía komið á listann yfir lönd sem þarf að heimsækja fljótlega.
Fyrst Oktoberfest í Muncen og svo Belgía.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Frekar nýr

Post by halldor »

Mort Subite og Poechenellekelder eru komnir á listann hjá okkur :)
Við vinirnir tókum 13 daga ferð um Belgíu í fyrra en vorum voða lítið í Brussel, nema þá á Belgian Beer Weekend (sem er einmitt núna um helgina) og á Delirium Café. Restin af tímanum fór svo í litlu spennandi brugghúsin í sveitinni.
Þar sem þetta er bara smá skrepp hjá okkur í þetta skiptið, munum við halda okkur alfarið við Brussel og nágrenni, þannig að einu brugghúsin sem við heimsækjum eru lambic brugghús. Það er hins vegar séns á að við getum pantað 2 kassa af Westvleteren 12, en munkarnir eru enn að ákveða sig hvort þeir muni hafa söludag á mánudag og pikkupp dag seinna í næstu viku. Þá munum við leigja okkur bíl og skreppa í klaustrið til að sækja bjórinn okkar og kíkja á einhver flemish red og flemish brown ale brugghús í leiðinni. Þannig að þema ferðarinnar virðist vera súrir bjórar :fagun:
Plimmó Brugghús
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Frekar nýr

Post by bergrisi »

Ekkert smá spennandi. Verð að plata félagana til Belgíu að skoða litlu brugghúsin. Ferð okkar á Oktoberfest eftir mánuð bliknar í samanburði. Held að þar verði meira um magn en spennandi bjóra þar.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Frekar nýr

Post by halldor »

Össs... ég væri alveg til í að kíkja á Oktoberfest :)
Plimmó Brugghús
Post Reply