Afgösun á víni

Spjall um víngerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
Simmi
Villigerill
Posts: 8
Joined: 12. Jan 2011 09:25
Location: Hafnarfjörður

Afgösun á víni

Post by Simmi »

Sælir víngerðarmenn og konur

Mig langaði að deila með ykkur litlu Youtube myndbandi sem ég gerði fyrir einhverju síðan þar sem ég sýni hvernig ég næ kolsýrunni úr víninu.
Ég nota litla plast vacuum dælu sem er tengd við glerkútinn og við vatnskrana.

Image

Þegar vatnið rennur í gegnum dæluna myndast vacuum sem sogar allt loft/gas úr kútnum.
Það er bara mikilvægt að nota glerkút og svo slöngu sem þolir vacuum milli dælunnar og kútsins.
Ég mæli líka með lítilli hosuklemmu á vatnsendann á dælunni svo slangan fari ekki af.

Áman eru þeir einu sem selja þetta held ég.

Þetta er látið renna svona í allavega klukkustund (ég lét þetta renna í tvo).
Það sem aðal málið sýnst um er að þetta svínvirkar. Hef aldrei fengið eins gaslaust vín. Sem þýðir tærara vín og ekkert gerbragð.

Þetta myndband er nú ekki upp á marga fiska hjá mér en reyni kannski að betra næst þegar ég nota þetta:
http://www.youtube.com/watch?v=0vuVkRoduhw" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Afgösun á víni

Post by gosi »

Getur glerkútur ekki sprungið ef of mikið vacuum er í gangi?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
Simmi
Villigerill
Posts: 8
Joined: 12. Jan 2011 09:25
Location: Hafnarfjörður

Re: Afgösun á víni

Post by Simmi »

Mér skilst að þetta nái ekki það miklu vacuumi...
QTab
Kraftagerill
Posts: 50
Joined: 15. Aug 2012 22:22

Re: Afgösun á víni

Post by QTab »

Það þarf alveg stjarnfræðilegt vacum til að sprengja þessa þykku carboya, og það er aldrei að fara að gerast með einhverri svona græju
Post Reply