brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Hér geta fagaðilar auglýst allt er viðkemur gerjun sér að endurgjaldslausu. Skilyrði er að þetta sé tengt áhugamáli okkar allra.
Post Reply
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Jæja eftir töluvert openoffice fikt sýnist mér ég vera kominn með verðskrá.

Verðskrá og lagerstöðu er hægt að sjá á brew.is!

Einnig er hægt að panta á brew.is

Allar ábendingar velkomnar.
Last edited by hrafnkell on 29. Oct 2010 13:55, edited 3 times in total.
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kristfin »

er þetta ekki í hærri kantinum miðað við verðin, heim komið, frá breouwland?

miðað við ölvisholt er þetta ok. ég man ekki verðin þeirra á humlum, man bara að mér fannst þeir of dýrir og keypti þá að utan.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Hmm ég pældi reyndar ekki í því, ég var að miða við verðin sem ölvisholt voru með. Humlarnir eru til dæmis uþb 50% ódýrari ef ég man rétt, og kornsekkirnir töluvert ódýrari.

Hvað er þetta að kosta frá brouwland?
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kalli »

Mér sýnist 25kg af Pale Ale leggja sig á ca. 4.900kr eða
verði í evrum * gengi dagsins * 1,3 (flutningskostnaður + gjöld + álagning) * [1,07 (vsk fyrir matvæli) eða 1,255 (vsk fyrir aðrar vörur)

þ.e. 22,40 * 156 * 1,3 * 1,07 = 4.900kr.

100g af Cascade eru 4,69 * 156 * 1,3 * 1,07 = 1.017kr.
Life begins at 60....1.060, that is.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Hmm ég get ekki snert þau verð, ég væri þá að borga með korninu. Sendingarkostnaðurinn á því er svo helvíti hár - kostar næstum 2x meira en kornið sjálft. Og það er með skipi.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by anton »

Þetta eru fín verð og ég mun notfæra mér þetta þegar mig vantar vörur - þetta er í öllu falli mun ódýrara en að ætla að panta sér í lögun sjálfur beint að utan (þó brouwland pöntunin sé farin frá mér þá hef ég ekki fengið neina staðfestingu á endanlegu verði og veit ekki hvenær vörurnar koma í hendurnar).

Ég vona að þetta gangi vel og þú getir haldið þessu áfram til framtíðar því það er sannarlega skortur á svona verslunum hér heima.
asgeir
Villigerill
Posts: 23
Joined: 9. Apr 2010 20:25

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by asgeir »

Mér líst mjög vel á þetta hjá þér. Mun allveg pottþétt nýta mér þetta þegar þú verður búin að opna ... ;)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Svo er það auðvitað að ef þetta gengur vel þá get ég líklega farið að panta meira í hvert skipti og hugsanlega einhverja afslætti hjá flutningsaðilunum, sem myndi bjóða upp á betri verð.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kalli »

hrafnkell wrote:Hmm ég get ekki snert þau verð, ég væri þá að borga með korninu. Sendingarkostnaðurinn á því er svo helvíti hár - kostar næstum 2x meira en kornið sjálft. Og það er með skipi.
Það skekkir myndina að horfa of mikið á verðið á 25kg pakkningunni. Ef við berum saman 5kg á Pale Ale og 1kg á CaraPils, þá ert þú á sama verði og Brouwland eða ódýrari. Í humlum ert þú töluvert ódýrari. Í það heila er ég ánægður með verðskrána.

Burtséð frá þessum verðsamanburði, þá segi ég fyrir mitt leiti að ég er mjög þakklátur fyrir að einhver vilji taka að sér að bæta úr hráefnisskortinum. Ég á eftir að versla við þig. Skál fyrir Hrafnkeli :beer:
Life begins at 60....1.060, that is.
User avatar
Diazepam
Villigerill
Posts: 38
Joined: 9. Mar 2010 13:54
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by Diazepam »

Ég man að 100 g af humlum kostuðu 1500 kr þegar ÖB var að selja. Mér finnst bara frábært hvað þú hyggst leggja lítið á þetta. Ég mun örugglega skipta við þig. Sérstaklega ef þú ætlar að bjóða uppá mölun.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Ég smellti verðskránni inn á http://www.brew.is" onclick="window.open(this.href);return false; ... Svo er ég að leita mér að birgja sem getur selt mér ger.

Birginn sem ég keypti kornið og humlana af vill bara selja mér heilar pakkningar af geri, þannig að ef ég ætlaði að vera með 4-5 mismunandi gertegundir þá þyrfti ég að liggja með 6-700 pakkningar á lager. Ég er ekki alveg viss um að geta selt það mikið :beer:


Mér var að detta eitt í hug:
Í hvaða umbúðum get ég afhent kornið? Ég sé ekki fram á að eiga hrúgu af tómum sekkjum eins og ölvisholt, hvað annað dettur mönnum í hug?
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kalli »

hrafnkell wrote: Mér var að detta eitt í hug:
Í hvaða umbúðum get ég afhent kornið? Ég sé ekki fram á að eiga hrúgu af tómum sekkjum eins og ölvisholt, hvað annað dettur mönnum í hug?
Er ekki best að menn eigi plastfötur sem þeir komi með eða kaupi af þér? Svo værir þú með límmiða þar sem hægt er að skrifa dagsetningu, eiganda, tegund og magn. Plastföturnar eru á góðu verði hjá þessu fyrirtæki í Mosfellsbæ.
Life begins at 60....1.060, that is.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

kalli wrote:
hrafnkell wrote: Mér var að detta eitt í hug:
Í hvaða umbúðum get ég afhent kornið? Ég sé ekki fram á að eiga hrúgu af tómum sekkjum eins og ölvisholt, hvað annað dettur mönnum í hug?
Er ekki best að menn eigi plastfötur sem þeir komi með eða kaupi af þér? Svo værir þú með límmiða þar sem hægt er að skrifa dagsetningu, eiganda, tegund og magn. Plastföturnar eru á góðu verði hjá þessu fyrirtæki í Mosfellsbæ.
Hmm bara svona 10l málningarfötur eða eitthvað svoleiðis?
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kalli »

hrafnkell wrote:
kalli wrote:
hrafnkell wrote: Mér var að detta eitt í hug:
Í hvaða umbúðum get ég afhent kornið? Ég sé ekki fram á að eiga hrúgu af tómum sekkjum eins og ölvisholt, hvað annað dettur mönnum í hug?
Er ekki best að menn eigi plastfötur sem þeir komi með eða kaupi af þér? Svo værir þú með límmiða þar sem hægt er að skrifa dagsetningu, eiganda, tegund og magn. Plastföturnar eru á góðu verði hjá þessu fyrirtæki í Mosfellsbæ.
Hmm bara svona 10l málningarfötur eða eitthvað svoleiðis?
Nokkrar stærðir. Minnsta fatan rúmar minnsta magn sem þú selur. Kannski 2L. Svo 5L, 10L (15L) og 25L (gerjunarfata). Þessar fötur eru "food-grade".
Life begins at 60....1.060, that is.
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by Idle »

Persónulega myndi ég fremur mæta með mín eigin ílát, fremur en að borga aukalega fyrir slíkt. Ég á fötur, sekki, og ef í harðbakkann slær, svarta ruslapoka. Annars finnst mér verðskráin sanngjörn, og kann vissulega að meta þarft og gott framtak.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by anton »

Það eru til glærir plastpokar í RV, sem eru svona eins og "hálfur" svartur poki. Kosta ekki mikið en eru mjög sanngjarnir í styrkleika.

Það er spurning hvort að það sé ekki nægjilegt að henda korninu í þesskonar plastpoka?? Er það slæmt? Kannski ekki best til að geyma kornið í áraraðir...
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by kalli »

Ég myndi allavega ekki nota svarta plastpoka því þeir eru ekki fyrir matvæli. Mér skilst að það séu óholl efni í þeim.
Life begins at 60....1.060, that is.
raggi
Kraftagerill
Posts: 77
Joined: 10. Dec 2009 22:35

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by raggi »

Prófaðu að tala við fyrirtæki sem heitir Umbúðir og ráðgjöf og ath með poka hjá þeim. Eins með Plastprent. Þessi fyrirtæki bjóða upp á poka undir matvæli og pokarnir eru alls ekki dýrir. Veit samt ekki hvort þeir hafi poka sem tekur 25 kg en það er ekkert verra að vera með 5x5 kg poka. 10 kg poki undir t.d rækju kostaði fyrir 4 árum um 12-16 kr að mig minnir.
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by Idle »

kalli wrote:Ég myndi allavega ekki nota svarta plastpoka því þeir eru ekki fyrir matvæli. Mér skilst að það séu óholl efni í þeim.
Góður punktur. Það er líka alltaf vond lykt af þeim, notuðum eður ei. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Já ég skoða þetta, tala við plastprent og einhverjar þannig búllur. Aðal málið er að hafa þetta ódýrt svo ég þurfi ekki að hækka verðið útaf einhverjum plastpokum :)

Weyermann klúðruðu eitthvað afhendingunni á korninu þannig að það er ekki alveg víst að þetta hafi komist í skip á föstudaginn. Það myndi þýða að kornið kemur ekki fyrr en í þarnæstu viku :(
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by Andri »

Rosalega líst mér vel á þig :)
Takk fyrir þetta framtak.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Vúhú, þetta komst víst með skipinu á föstudaginn, þannig að ég fæ kornið og humlana í vikunni.

Svo er ég búinn að setja mig í samband við fólk sem getur selt mér ger, þannig að það ætti að bætast við vöruúrvalið á næstunni.
User avatar
Squinchy
Gáfnagerill
Posts: 205
Joined: 21. May 2009 15:40
Location: Grafarvogur

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by Squinchy »

Snilld! :skal:
kv. Jökull
arnarb
Gáfnagerill
Posts: 242
Joined: 14. Jun 2009 22:30

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by arnarb »

Frábært framtak!
Arnar
Bruggkofinn
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Uppkast að verðskrá

Post by hrafnkell »

Ég smellti verðunum á gerinu inn á síðuna líka. Það eru reyndar um 2 vikur í að ég fái gerið, en þetta verða líklega verðin.

Kornið og humlana fæ ég vonandi í dag - Samskip eru ekki búnir að tæma gáminn, en það er allt tollafgreitt og reddí. Mér sýnist ég geta staðið við þessi verð sem ég setti inn upphaflega.
Post Reply