Aðalfundur 2013 - Meeting Minutes

Upplýsingar frá stjórn Fágunar, svo sem stofnsamþykktir, reglur, skráning í félagið, o. fl.
Post Reply
User avatar
karlp
Gáfnagerill
Posts: 305
Joined: 8. May 2009 00:27

Aðalfundur 2013 - Meeting Minutes

Post by karlp »

16 May 2013, Fágun held it's 2013 aðalfundur (AGM)

There was a late change of venue from KEX to Vínbarinn, but we still had an excellent turnout of 17 members. (Attendance list available upon request) This was a welcome improvement over some prior years, where we only just met the legal minimum attendance for an aðalfundur.

A tab was opened, and all members got themselves a nice cold beverage to start the evening off.

18:30 Formaður hinn gamli, Halldór flytur pistil um störf félagisns 2012/2013
18:40 Óttar gerir grein fyrir reikningum. Nokkra spurningar var svarað, og reikningar samþykktir án athugasemdir.
18:55 Ottar ber up tillögn um að 90,000 kr verði skilin eftir fyrir næsta ár. Samþykkt einróma.
Tillögur koma fram um að næsta stjórn sendi út hvatninguarpóst til meðlima á spjalli at greiða félagsgjöld timanbæralega. (ertu ekki allir spennt(ur) ?
19:20 Auglýst eftir framboðum í stjórn
Framboð til formanns
* Eyvindur Karlsson - Samþykkt með lófataki
Framboð til gjaldkera
* Helgi Þór Sveinsson - Samþykkt með lófataki
Framboð til ritara
* Karl Palsson - Samþykky með lófataki (Apparently written Icelandic isn't a requirement?!)

Önnur starf
Skoðanamaður reinkinga - Ingi Már Kjartansson - Samþykkt með lófataki
Umsjónamaður heimasiða - Marteinn B Haraldsson - Samþykkt með lófataki

19:40 Engin önnumál - Fundi slitið

Refreshments were served continuously through the meeting, and with the final money allocated for the evening, a large selection of pizzas was ordered. By and large everyone had a lovely evening.

On behalf of this years stjórn, I'd like to thank Halldór, Úlfar and Óttar for their hard work over the previous year.
On behalf of myself, I'd like to apologize in advance for the lack of quality icelandic you'll get from me this year, but well, you voted for me! :o

Errors in the icelandic above are purely my error in transcribing Úlfar's fine meeting notes.
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Aðalfundur 2013 - Meeting Minutes

Post by bergrisi »

Gaman að heyra af góðri mætingu. Ég hef mætt síðustu tvö ár og þá hefur mæting ekki verið eins glæsileg en verið ansi góðmennt.

Kalli vertu ekkert að afsaka íslenskuna. Þú setur nýjan stíl á ritarastarfið sem er bara skemmtilegt.


Óska ykkur öllum góðs gengis og þakka þeim sem létu af störfum.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Aðalfundur 2013 - Meeting Minutes

Post by bergrisi »

Talandi um félagsgjöld. Er ekki hægt að henda hér inn verðinu og bankaupplýsingum.
Ég vil greiða sem fyrst enda fæ ég aldrei eins mikið fyrir eins lítið eins og í þessu félagi.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
karlp
Gáfnagerill
Posts: 305
Joined: 8. May 2009 00:27

Re: Aðalfundur 2013 - Meeting Minutes

Post by karlp »

By now all existing members should have received a mail from our glorious minister of creative accounting. For anyone considering joining this year, here are the membership details for the 2013-2014 year
helgibelgi wrote: Sælir gerlar

Gleðilegt nýtt félagsár!

Nú er komið nýtt ár hjá Fágun og því vil ég minna á að borga félagsgjöld fyrir þá sem vilja nýta Fágun sér til fulls.

Félagsgjaldið er (aðeins) 4.000 kr. og gildir fram í maí/júní 2014.

Ég mæli eindregið með að gerast fullgildur meðlimur Fágunar þar sem maður fær þessar 4.000 kr margfalt til baka.

Hér er það sem er meðal annars innifalið í meðlimagjaldinu:

1. Appelsínugulur litur í notendanafn á spjallinu (svo aðrir viti hversu hardcore þú ert!)
2. Ókeypis aðgangur á aðal viðburðum félagsins, eins og hina árlegu heimsókn í Borg brugghús (1500kr annars), ókeypis aðgangur (1500 kr annars) og ein frí innsending í Bjórgerðarkeppni Fágunar (1500kr annars).
3. Afsláttur á ferðagjöldum þegar farið er í hópferðir. Til dæmis er það orðinn árlegur viðburður að kíkja til Rúnars í Keflavík. Einnig er verið að skoða hópferð norður á land (Kaldi, Gæðingur).
4. Forgangur á viðburði Fágunar ef takmörkun verður á fjölda þeirra sem geta mætt.
5. Meðlimir sofa betur á nóttinni!
6. Örugglega eitthvað sem ég er að gleyma!

Félagsgjöld skulu greiðast inn á reikning:
0323-26-063041
Kennitala fágunar er:
6304102230
Kvittun sendist á:
skraning@fagun.is

ATH: það væri fínt að þið settuð notendanafnið ykkar í skýringu þegar þið millifærið. Þá get ég breytt ykkur strax í appelsínugula hér á spjallinu.
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
Post Reply