Bells Two Hearted Ale

Hér geta notendur spjallað á léttu nótunum um eitt og annað sem tengist ekki beint gerjun eða öðru efni á þessu spjallvef
Post Reply
Gummi Kalli
Villigerill
Posts: 32
Joined: 20. Aug 2014 19:32

Bells Two Hearted Ale

Post by Gummi Kalli »

Sælt veri fólkið. Ég rakst á bjór á facebook síðu Adventures in Home Brewing sem heitir Two Hearted Ale frá Bell's Brewery Inc.'s.

Þessi bjór fékk s.s. nafnbótina besti IPA í heimi samkvæmt RateBeer.com á dögunum. Ég falaðist eftir uppskrift og fékk þrjú stykki. En ein þeirra er sérstaklega interesting þar sem að sá sem póstar henni fullyrðir að hún komi frá Bell sjálfum.

Bells Two Hearted Recipe:

All Grain 5 gallons :
9lbs 12oz Canadian 2 Row Malt:
2lbs 12 oz Vienna :
8oz Carapils :
8 oz caramel 40:

Total hops 6 oz ALL Centennials:

Calafornia Ale yeast (white labs 001) or same strain of the dry Safale 05........

mash grains at 150 F w/ 4 gallons water steep for 45 mins:
Step mash and add 2.5 gallons of water at 170F for 15 min:
Sparge at 168F to reach preboil gravity of 1.051. Approx 7.65 gallon pre boil volume. boil for 1:15 min...

at 45 min left add 1.5oz Cent hops:
at 30 min left add 1.5oz Cent hop.

cool to ferm temp and add yeast. Also, we use warflock tab or super moss for clarification at 10 min left in boil.

Est final gravity of 1.012. After take of yeast, secondary for 7 days and dry hop with remaining 3.5 oz of centennials.

IBU's 55.3, ABV 6.9% , color 6.2

http://www.mlive.com/news/kalamazoo/ind ... ted_1.html" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég stefni að því að hafa þetta næsta eða þarnæsta bjór sem ég brugga. Ef þetta kemur vel út þá smelli ég uppskriftinni undir uppsrkriftir líka og mæti með nokkrar flöskkur á fund.

Hefur einhver hér smakkað þennan bjór? Lítur þetta ekki bara vel út?
í gerjun: Alltaf eitthvað
Post Reply