Jóla bock frá Ölvisholti?

Hér geta notendur spjallað á léttu nótunum um eitt og annað sem tengist ekki beint gerjun eða öðru efni á þessu spjallvef
Post Reply
User avatar
olihelgi
Villigerill
Posts: 34
Joined: 11. May 2009 21:21

Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by olihelgi »

Sæl veriði.

Vitið þið hvort að Jóla bock-inn frá Ölvisholti sé kominn í verslanir ÁTVR? Ég hringdi í Heiðrúnu áðan og þeir tjáðu mér að hann væri væntanlegur 12. des. Það er alltof seint að mínu mati.

Maður fer að verða stressaður... :shock:

Kveðja,
Óli Helgi.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by hrafnkell »

Jóla Bock er frá Viking, ekki ölvisholti.

Ölvisholt er svo með jólabjór sem ég man ekki hvað heitir, en hann átti að koma í verslanir fljótlega held ég.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by anton »

Ég hef fyrir áreiðanlegar heimildir að seinasta föstudagsmorgun voru innan við 100 kassar af Víking Jólabock til í verslunum víðsvegar (aðalega úti á landi)
Það kemur ekki meira í verslanir. Innköllunin á sínum tíma var tímabundin og vegna þess aði í sömu verslun brotnuðu 3 slíkir bjórar þegar kúnninn var að setja í pokana. Líklega að sá "kassi" hafi lent í ruglinu.

Ég heyrði jafnframt að sá bjór ætti líklega eftir um 10 daga í lagerengu í flöskunum ?!? svo að þeir sem eiga slíkar veigar ættu að reyna að halda þeim frá upptakaranum í a.m.k. viku til að fá rétt bragð.


En allavega to the topic, Ölvisholt ætlar að setja á markað Jóla Bock bjór líka, reyktan, ég hélt að hann ætti að vera búinn detta í búðir, en veit ekki meir. Verð vonsvikinn ef að ég get ekki sótt hann fyrir næstu helgi.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by hrafnkell »

Ég hringdi í átvr og fékk þau svör að hann væri bara til útá landi, t.d. selfossi og reykjanesbæ, húsavík og fleiri stöðum. Engin verslun í bænum, nema þá örfáar flöskur sem er óvíst að séu á staðnum þegar maður fer þangað.

Það verður ekki gert meira af honum.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by sigurdur »

Ég út á land :)
User avatar
olihelgi
Villigerill
Posts: 34
Joined: 11. May 2009 21:21

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by olihelgi »

Afsakið ruglinginn.

En ég er búinn að næla mér í Jóla bock-inn frá Vífilfelli. Allt í góðu með hann.

En mig vantar Jólabjórinn frá Ölvisholti. Finnst frekar slæmt að vera ekki búinn að tryggja mér eintak af honum. Ef þið rekist á hann í einhverri verslun ÁTVR þá megið þið endilega smella inn pósti hérna inn.

Óli Helgi.
User avatar
arnilong
Gáfnagerill
Posts: 259
Joined: 5. May 2009 20:30

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by arnilong »

Sá hann í Heiðrúnu í gær!
Í gerjun: Jólaöl 2009
Í þroskun: Bláberjalambic 2007
Í flöskum: Margt
Á næstunni: Rauchbier, Alt og eitthvað belgískt brjálæði
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by sigurdur »

Skv. Valla þá á hann að vera kominn í a.m.k. fjórar verslunir núna (ef ég man rétt frá fundinum).
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: Jóla bock frá Ölvisholti?

Post by einarornth »

Er kominn með kassa af honum. Langbesti jólabjórinn í ár eins og í fyrra. Ekki eins sterkur og bragðmikill og exportinn, en engu að síður meiriháttar bjór.
Post Reply