Krydd, ómaltað korn o. fl. efni fáanleg í flestum verslunum

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Krydd, ómaltað korn o. fl. efni fáanleg í flestum verslu

Post by æpíei »

Takk. Gúglaði smá og það virðist þurfa ansi stórt meskikar fyrir þetta poppkorn, nema maður bara bleytir í því áður en maður setur það í meskikarið/pokann. Þetta er klárlega eitthvað að skoða nánar :skal:
Snordahl
Villigerill
Posts: 35
Joined: 22. Jun 2013 23:40

Re: Krydd, ómaltað korn o. fl. efni fáanleg í flestum verslu

Post by Snordahl »

gm- wrote:
Snordahl wrote:
Mér datt í hug að nota bara popp í staðin. Er ekki hægt að búa til popp án olíu í örbylgjuofni og nota það svo í meskinguna. Hefur einhver hér prófað það?
Gæti verið snúið í örbylgjuofni, en ef þú hefur aðgang að "air" poppvél þá er það í fína. Vinur minn gerir reglulega popcorn cream ale, og hann segir að poppið leysist bara upp í meskingunni.

Hér er ein mynd frá honum
Image
Eftir smá leit að þá virðist það vera lítið mál að poppa popp án olíu í örbylgjuofni, sjá hér t.d:
http://www.youtube.com/watch?v=J-se9rKMDrc" onclick="window.open(this.href);return false;"

Uppskriftin sem ég er að fara eftir gerir ráð fyrir 1kg af flaked maize en ef ég nota popp í staðin ætti ég að miða við 1kg af poppuðu poppi eða 1kg af baunum sem ég síðan poppa?
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Krydd, ómaltað korn o. fl. efni fáanleg í flestum verslu

Post by gm- »

æpíei wrote:Takk. Gúglaði smá og það virðist þurfa ansi stórt meskikar fyrir þetta poppkorn, nema maður bara bleytir í því áður en maður setur það í meskikarið/pokann. Þetta er klárlega eitthvað að skoða nánar :skal:
Já, það tekur víst lítið pláss um leið og það blotnar, svo að þú þarft bara að bæta því útí smátt og smátt. 1.5 kg tekur víst rosalegt pláss, c.a. stóra gerjunarfötu.
Snordahl wrote:
Eftir smá leit að þá virðist það vera lítið mál að poppa popp án olíu í örbylgjuofni, sjá hér t.d:
http://www.youtube.com/watch?v=J-se9rKMDrc" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;"

Uppskriftin sem ég er að fara eftir gerir ráð fyrir 1kg af flaked maize en ef ég nota popp í staðin ætti ég að miða við 1kg af poppuðu poppi eða 1kg af baunum sem ég síðan poppa?


Flott er, þarf að prófa þetta í öbbanum einhvern daginn. Myndi bara poppa kg af baunum og bæta útí, auðveldara að vigta baunir en poppað popp.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Krydd, ómaltað korn o. fl. efni fáanleg í flestum verslu

Post by Eyvindur »

Vigtin ætti varla að breytast mikið við poppun.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply