BeerSmith og Dropbox vandamál

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by kalli »

Ég nota BeerSmith á 3 mismunandi tölvum og Dropbox til að hafa aðgang að öllum uppskriftum og gögnum frá öllum tölvunum. Um daginn vann ég heilmikla vinnu í uppskriftum og uppsetningu og brá því þegar ég sá að öll sú vinna var týnd daginn eftir. Ástæðan er örugglega sú að Dropbox hafði einhvern vegin syncað vitlaust innihaldið á þessum 3 tölvum. En ég vildi deila með ykkur hvernig málið leystist ef aðrir skildu lenda í því sama.

Dropbox geymir ekki bara skjöl heldur allar fyrri útgáfur. Það er hægt að nálgast fyrri útgáfur með því opna web browser á dropbox.com, sign in og finna skjalið sem á að endurheimta. Þar er hægrismellt á skjalið og valið Previous version. Þá kemur upp breytingasaga skjalsins og hægt að endurheimta hvaða útgáfu sem er. Einnig er hægt að hægri smella á skjalið í Windows Explorer og velja Previous version, en ég mæli ekki með því. Breytingasagan virðist lakari í því viðmóti.

Skjölin sem ég þurfti að endurheimta hétu Recipe.bsmx, grain.bsmx, Equipment.bsmx, Mash.bsmx og opts.xml. Þar með var málið leyst.
Life begins at 60....1.060, that is.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by helgibelgi »

töff, ertu bara einn í þessu eða er þetta leið til að allir í brugghópnum hafi aðgang að sömu uppskriftum eða?

Væri ekki annars hægt að uploada uppskriftum á beersmith.com? Minnir að það sé eitthvað svoleiðis í boði.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by kalli »

Nei, þetta Dropbox er bara fyrir mig prívat og persónulega. Þú getur sjálfur fengið Dropbox reikning til að nota á sama hátt. Kostar ekki krónu.

Hinsvegar gæti Fágun (eða þú eða ég) líka stofnað Dropbox reikning til að við getum deilt BeerSmith uppskriftum á einfaldan hátt...
Life begins at 60....1.060, that is.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by helgibelgi »

Ég held að þetta sé bara mjög góð hugmynd hjá þér!!

Get ég látið inn uppskrift, sem er tjúnuð á mínar græjur væntanlega, sem þú getur svo tekið og opnað í þínu BS? þeas þannig að BS færi hana yfir á þínar græjur eða er það of flókið kannski?
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by sigurdur »

Það er of flókið fyrir Beersmith .. ekkert minna en "manual labor" til að stilla hana inn á aðrar græjur.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by kalli »

helgibelgi wrote:Ég held að þetta sé bara mjög góð hugmynd hjá þér!!

Get ég látið inn uppskrift, sem er tjúnuð á mínar græjur væntanlega, sem þú getur svo tekið og opnað í þínu BS? þeas þannig að BS færi hana yfir á þínar græjur eða er það of flókið kannski?
Takk fyrir það :-)

Ég hef gert þetta nokkrum sinnum að skalera milli grjæja, bæði minna eigin og frá öðrum aðila í DK. Það hefur verið í lagi. Ég get sent þér uppskrift ef þú vilt og þú prófað að breyta um græju.

Til að það verði í lagi þarf að velja Scale Recipe og breyta um græju þar, ekki inni í uppskriftinni sjálfri.
Life begins at 60....1.060, that is.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: BeerSmith og Dropbox vandamál

Post by kalli »

sigurdur wrote:Það er of flókið fyrir Beersmith .. ekkert minna en "manual labor" til að stilla hana inn á aðrar græjur.
Sjá svar hér að ofan.

Annars tók ég stikkprufu áðan og handreiknaði humla og malt fyrir aðra græju. Það var góð svörun við útreikninga BeerSmith. Munaði 5% á humlum og minna á malti.
Life begins at 60....1.060, that is.
Post Reply