Gerjun á lager - hæg byrjun

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
loner73
Villigerill
Posts: 10
Joined: 16. Jun 2014 12:34

Gerjun á lager - hæg byrjun

Post by loner73 »

Góðan dag.

var að setja í minn fyrsta lager bjór fyrir viku. kældi hann niður í 12 gráður og setti tvo pakka af W-34/70 útí. Tunnan fór svo inní gerjunarskáp sem var stilltur á 11,5 °C. Þar sem að ekkert var farið að gerast á 4 degi þá hækkaði ég hitann uppí 12.5 gráður. nú er lögnin á 7 degi og það virðist engin virkni vera í gangi. Hettan á vatnslásnum liggur alveg niðri og engin merkjanlegur þrýstingur er á tunninni. Er þetta eðlilegt? á ég að bæta geri útí, bíða eða henda lögninni??
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Gerjun á lager - hæg byrjun

Post by rdavidsson »

Ég hef lent í því að lokið var ekki allveg þétt, þá fór allt þar út og ekkert í gengum lásinn.. Getur prófað að opna lokið aðeins og kíkja hvort það sé krausen "í gangi".
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Gerjun á lager - hæg byrjun

Post by hrafnkell »

Taktu sýni og mældu gravity.

Mitt gisk er að það hefur lekið framhjá vatnslásnum :)
Herra Kristinn
Kraftagerill
Posts: 55
Joined: 21. Apr 2015 10:08
Location: Hafnarfjörður

Re: Gerjun á lager - hæg byrjun

Post by Herra Kristinn »

Ég bölvaði og blótaði út í gegn fyrir skemmstu þegar ég var með split batch og US-05 hlutinn lét öllum illum látum en San-Diego Super var þögult sem gröfin. Kom í ljós að báðir voru að gerjast á fullu, sá þögli var bara ekki alveg eins þéttur og best væri á kosið. Kom samt alveg ljómandi vel út. Það skiptir öllu að fylgjast vel með gravity.
loner73
Villigerill
Posts: 10
Joined: 16. Jun 2014 12:34

Re: Gerjun á lager - hæg byrjun

Post by loner73 »

þvílík snilld að hafa þetta spjallborð hérna.. ég er varla búinn að sofa yfir þessu í nokkra daga og svo hendir maður inn spurningu hér og hjálpin kemur eins og skot :)
Tók gravity test á lögninni og það var eins og bent var á.. ég er bara búinn að hafa hörku duglegt gerið fyrir rangri sök. Lokið er greinilega ekki nægjanlega vel sett á hjá mér.

Takk fyrir þetta :)
Post Reply