Jóladagatal 2015

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: Jóladagatal 2015

Post by einarornth »

Ég er með 15. desember. Bjórinn er bruggaður 16. nóvember, fer ekki almennilega í gang fyrr en 19. nóvember (var fyrst með blautger sem var eitthvað slappt) og settur á flöskur í gær, 25. nóvember, milli 18 og 19 ;)

Hann fékk sem sagt engan veginn nægan tíma og verður eflaust ekki mjög fallegur á að líta, en sjáum hvað setur. Hann hefur örugglega mjög gott af því að fá að vera við stofuhita eins lengi og mögulegt er.

Annars þakka ég fyrir mig, meiriháttar framtak og ég hlakka mikið til að smakka bjórinn ykkar!
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Jóladagatal 2015

Post by æpíei »

Skiptin í gær tókust með eindemum vel. Allir bjórar skiluðu sér og sjálf skiptin á 961 flöskum tóku aðeins 45 mínútur með góðri aðkomu allra viðstaddra. Næsta ár gengur þetta eins og smurð vél.

Listinn í upphaflega póstinum hefur verið uppfærður. Nú er bara að láta sig hlakka til 1. des til að fá að smakka á þeim fyrsta.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Jóladagatal 2015

Post by Eyvindur »

Það hefur gleymst að stjörnumerkja mig á listanum. Afar mikilvægt að leyfa mínum að vera í hita eins lengi og hægt er, svo hann kolsýrist sæmilega. :)
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Jóladagatal 2015

Post by hrafnkell »

ÉG ER SVO SPENNTUR!!
Ásgeir
Villigerill
Posts: 9
Joined: 23. Nov 2012 11:34

Re: Jóladagatal 2015

Post by Ásgeir »

Minn er frekar mikið breyttur frá upphaflegum plönum. Það verður hnetusmjörs-rúgöl 17. des.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Jóladagatal 2015

Post by helgibelgi »

hrafnkell wrote:ÉG ER SVO SPENNTUR!!
= ég líka

Þarf að bíða þangað til 20. Desember til þess að fá að byrja á þessu. Þarf að taka ca. 3 á dag að meðaltali til að ná öllum fyrir áramót, eða hella í mig kippu á dag í fjóra daga og vera síðan rólegur með einn á dag eftir það. Er mjög spenntur allavega!
ALExanderH
Kraftagerill
Posts: 61
Joined: 11. Mar 2015 10:32

Re: Jóladagatal 2015

Post by ALExanderH »

Það versta er að bíða til 1. des... hefði viljað að þetta byrjaði í gær!
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Jóladagatal 2015

Post by Eyvindur »

Spennispennispennispenn.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Jóladagatal 2015

Post by æpíei »

Nú er 1. des runninn upp og loks getum við fengið að smakka á bjórunum. Eins og þið hafið eflaust séð þá notum við Facebook til að birta mynd af bjór dagsins. Það voru þeir Jói og Runólfur sem riðu á vaðið með glæsilega flösku af IPA sem sett er í skemmtilega umgjörð hannaða af Sigurjóni Hollywood grafíker. Það eru margar glæsilegar flöskur þarna svo það verður gaman að skoða dagatalið sitt á hverjum degi.

Þó eru nokkrar flöskur ekki með miða. Fyrir þær þá munum við nota mynd af staðlaðri flösku. Við viljum hins vegar gefa þeim sem ekki settu miða á sína flösku tækifæri á að skreyta sitt eintak og senda inn mynd til okkar á fagun hjá fagun.is. Vinsamlegast takið myndina við einlitan bakgrunn og við sjáum um rest!
Attachments
1 spjald.jpg
Post Reply