Bjórglös

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Örvar
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 20. Aug 2010 12:11
Location: Hafnarfjörður

Bjórglös

Post by Örvar »

Hvar fær maður flott bjórglös?
Ég er hrifinn af Borgar glösunum og langar að finna eitthver svipuð án merkingar til að gefa í jólagjöf.
Einhverjar hugmyndir?
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Bjórglös

Post by rdavidsson »

Örvar wrote:Hvar fær maður flott bjórglös?
Ég er hrifinn af Borgar glösunum og langar að finna eitthver svipuð án merkingar til að gefa í jólagjöf.
Einhverjar hugmyndir?
http://modular4kc.com/2011/04/03/my-spi ... r-glasses/" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég keypti nokkur Spigelau glös, mjög flott. Fást t.d í líf og list ef ég man rétt...
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Bjórglös

Post by æpíei »

Ég hef heyrt vel látið af "Teku" laginu fyrir bjórglös. Eiga að henta vel til að halda haus og eru líka ansi snotur. Þau eru til frá mörgum framleiðendum. Veit ekki hvort eða hvar þau fást hér á landi þó.

Sjá td hér http://www.truebeer.com/Teku-Beer-Glass_p_1131.html" onclick="window.open(this.href);return false;
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bjórglös

Post by hrafnkell »

Spiegelau alla leið. Tulip glasið er snilld fyrir næstum allt.
Image

IPA glasið er skemmtilegt novelty:
Image

Rest er allt í lagi, en ef maður ætlar bara að eiga eina tegund af bjórglasi þá myndi ég vilja eiga spiegelau túlipanann..


Svo er reyndar gaman að eiga einhver tasting glös (þegar maður t.d. deilir flösku með vinum). Þá eru til teku-shaped glös sem taka 60-100ml. Veit samt ekki hvar maður fær þau.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bjórglös

Post by bergrisi »

Ég er búin að prufa mörg bjórglös og er hrifnastur af tulip laginu. Vil drekka 33 cl bjór úr 50 cl glasi. Nóg pláss fyrir froðu. Ég er með glös úr öllum áttum í skúrnum hjá mér. Flest eru merkt einhverjum bjórframleiðanda. Það kom mér skemmtilega á óvart að í IKEA fást núna glös með rétta laginu. Ég keypti eitt til prufu og er sáttur við það. Stefni á að fara með svona glös uppí bústað foreldra minna svo ég geti gengið að góðu bjórglasi.
http://www.ikea.is/products/23206
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Örvar
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 20. Aug 2010 12:11
Location: Hafnarfjörður

Re: Bjórglös

Post by Örvar »

Fann ekki þessi spiegelau glös í líf of list en Borg glösin eru seld í Fastus :)
bjorninn
Villigerill
Posts: 44
Joined: 22. Jun 2011 13:19
Location: Reykjavík

Re: Bjórglös

Post by bjorninn »

Spiegelau fæst núna í ProGastro skilst mér.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Bjórglös

Post by sigurdur »

Ég var að skoða í rekstrarvörum og rakst einmitt á 6pack af ómerktum borg glösum á uþb 2.5 þús .. ekki slæmur díll fyrir góð glös
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bjórglös

Post by hrafnkell »

Mér leiðast borg glösin... Voðalega þung, þykk og clunky eitthvað. Sennilega valin fyrir veitingastaði og fleiri staði þar sem er níðst á þeim...
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Bjórglös

Post by helgibelgi »

hrafnkell wrote:Mér leiðast borg glösin... Voðalega þung, þykk og clunky eitthvað. Sennilega valin fyrir veitingastaði og fleiri staði þar sem er níðst á þeim...
Ég nota Borg glösin fyrir bjóra sem eru meiri "sötur-bjórar" en aðrir. Finnst þau hafa örlítið of stórt yfirborð fyrir aðra bjóra.

Fyrir Pale Ale og IPA aðra þambara (bitter, ESB) vel ég glas sem er mjórra og hærra. Held að mest notaða glasið mitt sé 33cl Egils Gull glas á fæti.

Ég vel frekar lítil glös frekar en stór glös. Ætli þetta sé ekki eitthvað sálfræðilegt, en mér finnst bjórinn þurfa að fylla í glasið til að ég verði sáttur með magnið, en ég vil ekki drekka of mikið í einu. (ég veit, ruglaður)
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Bjórglös

Post by æpíei »

Fyrsta árið voru Borgar glösin þynnri og léttari. Ég er hrifnari af þeim heldur en þessum nýju.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bjórglös

Post by Eyvindur »

Skilst að fórnarkostnaðurinn á öldurhúsum hafi verið ótæpilegur.

Ég nota mikið hvers kyns túlípanaglös (á nokkrar týpur - Borg, Duvel, Delerium Tremens o.fl.). Fágunarglasið síðan í vor verður mjög oft fyrir valinu. Svo er ég alltaf pínu svagur fyrir þýskum bjórkrúsum, ef ég er að drekka bjór sem passar í slíkt. Það er bara eitthvað svo mikill fílingur.

Þetta fer voða mikið eftir því hvað ég er að drekka. Klausturbjórar fara í kaleika, lagerar og aðrir þambbjórar fara gjarnan í krúsir, túlípanar og þessháttar svolítið mikið fyrir rest bara.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply