Áfengislög

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Áfengislög

Post by Funkalizer »

Jæja...

Í ljósi umræðna um áfengislög á Íslandi og frumvarps til breytinga á þeim langar mig að spyrja hvort að í þessari umræðu séu einhver tækifæri fyrir Fágun að fara út í einhvern lobbýisma.

Lögin okkar segja nefnilega, meðal annars, í 2. gr.
Lög Fágunar wrote: Tilgangur félagsins er að:
[...]
* Berjast fyrir rýmri og skýrari lögum um heimagerða gerjaða drykki, óbrennda.
Er ekki kjörið að nota þennan meðbyr með frjálsari áfengislöggjöf og beita gríðar fjársterkum lobbýistaarmi Fágunar í að fá svipuð heimabruggunarlög og þeir eru með í Danmörku?
Af hverju Danmörku?
Af því að þetta wiki segir:
"Homebrewing: Legal. No limit per household per year of beer, given that it is for personal consumption."
Næstum jafn gott: Ungverjaland með "1000 litres of beer per person per year may be produced without taxation, but notification of the local customs office is necessary. Larger quantities are taxed according to law."
Meira að segja Noregur er með þetta "Legal for personal use only."

Hvað segið þið?
Þekkið þið ekki einhvern á þingi sem er til í einn hjemmelavet øl og smá spjall ? :beer:
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Áfengislög

Post by astaosk »

Já ég er sammála! Við höfum einmitt í stjórninni verið að ræða að stofna til nefndar sem gæti starfað að þessu, að sjálfsögðu með stuðningi stjórnar.
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áfengislög

Post by sigurdur »

Ásta, hættið að ræða og stofnið nefnd.
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Áfengislög

Post by astaosk »

Vantar læk á þetta sigurður! Býður þú þig hér með fram til setu? Tek mér bara það bessaleyfi að óska hér með eftir sjálfboðaliðum!

p.s. þá vantar enn einn félaga í lagabreytinganefndina (http://fagun.is/viewtopic.php?f=25&t=3243" onclick="window.open(this.href);return false;)
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áfengislög

Post by sigurdur »

Ég get tekið að mér að hringja í Alþingi og fá svör og framkvæmd .. ef það er skortur á fólki sem þorir að taka það skref.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Áfengislög

Post by bergrisi »

Góðan daginn.
Eftir að ég sá þennan þráð í gær þá sendi ég tölvupóst á Vilhjálm Árnason þingmann um okkar vangaveltur. Hann svaraði mér í nótt og hefði áhuga á að setjast niður með okkur og ræða málin. Tek það fram að það tekur því ekki að bjóða honum smakk af okkar framleiðslu þar sem hann drekkur ekki.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Gummi Kalli
Villigerill
Posts: 32
Joined: 20. Aug 2014 19:32

Re: Áfengislög

Post by Gummi Kalli »

Sæl veri þið. Erum við ennþá að spá í þessu? Ég þekki Sigmund ágætlega og ég er búinn að bjóða honum í bjórspjall. Ég er nokkuð viss um að ég gæti platað hann á fund (lofa samt engu). Er stemning fyrir því?
í gerjun: Alltaf eitthvað
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áfengislög

Post by sigurdur »

Do it.
Post Reply