Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by hrafnkell »

Margir hafa verið að spyrja mig út í kúta og fleira og því langar mig að taka púlsinn á fólki hérna, hver áhuginn á annarri pöntun sé.

Það sem mig langar að vita núna:
Hvað hefðir þú áhua á mörgum kútum (pin lock eða ball, skiptir ekki)

Þetta er ekki bindandi, en til að meta alvöru áhuga þá vil ég biðja þig um að svara ekki nema þú sért nokkuð viss um að vilja panta. Gerum ráð fyrir að verð per kút sé uþb 15.000 kr.-

Pælum í aukahlutum seinna - kútarnir eru plássfrekastir og dýrastir að flytja og því hef ég mestan áhuga á fjölda þeirra. Rest er easy :)

Ef við náum í bretti af kútum (amk 30-40stk) þá gæti verðið per kút orðið eitthvað lægra.
Last edited by hrafnkell on 16. Apr 2012 20:01, edited 1 time in total.
freyr_man69
Kraftagerill
Posts: 57
Joined: 27. Apr 2011 03:04

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by freyr_man69 »

ég væri til i 2 ball lock kúta samt bara ef það sé hægt að borga þetta i sumar eða júni þegar marr fer að vinna
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by hrafnkell »

Þetta væri ekki fyrr en í maí-júní sem það þyrfti að borga staðfestingargjald. Þetta er ekki ákveðið, ég vil bara athuga áhuga hjá fólki hvort það borgi sig að fara í þetta.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by Gvarimoto »

Ég ætla að vera með og taka 2 kúta+fylgihluti (2 fridge kranar, CO2 kút o.s.f), helst ball lock (hef heyrt að þeir séu þægilegastir)

Bíð spenntur eftir að þetta fari í gang :)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by hrafnkell »

Enginn munur á hvort er þægilegra, alveg sama stöffið þannig séð. pinlock eru ögn notendavænni þar sem þú getur ekki sett gas á bjórtengið og öfugt. Pin lock eru pínulítið lægri og feitari, ball lock mjórri og stundum komast fleiri inn í ísskáp útaf því.
asgeir
Villigerill
Posts: 23
Joined: 9. Apr 2010 20:25

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by asgeir »

Ég tek 2 kúta ef þessi pöntun fer í gang...
samueljon
Villigerill
Posts: 14
Joined: 31. Oct 2011 21:09

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by samueljon »

Ég hef áhuga og á því að taka 2 kúta ef af þessu verður.
Í undirbúningi -> Munich Dunkel
Á flöskum -> Bee Cave, Bee Cave Amarillo útgáfa
Í gerjun -> ekkert eins og er
User avatar
garpur
Villigerill
Posts: 35
Joined: 28. Feb 2012 23:24

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by garpur »

Ég væri frekar mikið til í að vera með í þessari pöntun...er bara í augnabliknu að reyna að sannfæra betri helminginn til að það sé góð hugmynd að ég taki yfir hluta af alltof litla þvottaherberginu okkar.

Er ekki rétt skilið hjá mér að 2 kútar (t.d. 5Gallons) + CO2 + tengin, myndu passa í þessa týpisku smærri ískáp, t.d.: http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1695
Græjurnar: 75 lítra suðupottur (þvotta), 5500W element, counter flow chiller/heater, March 815 dæla, Auber 2352 hitastýring, humlakónguló.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by sigurdur »

garpur wrote:Ég væri frekar mikið til í að vera með í þessari pöntun...er bara í augnabliknu að reyna að sannfæra betri helminginn til að það sé góð hugmynd að ég taki yfir hluta af alltof litla þvottaherberginu okkar.

Er ekki rétt skilið hjá mér að 2 kútar (t.d. 5Gallons) + CO2 + tengin, myndu passa í þessa týpisku smærri ískáp, t.d.: http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1695
Ég myndi mæla eftir að ég fæ kútana ..
User avatar
garpur
Villigerill
Posts: 35
Joined: 28. Feb 2012 23:24

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by garpur »

Já alveg sammála því, mundi nú ekki fara í nein ísskápskaup fyrr en þeir væru komnir :)

Það sem ég er að vísu að pæla í er umfanginu, þ.e.a.s. hvort fólk er að ná að fá þetta inn í smáa ískápa eða hvort þetta sé meira umfang heldur en mér sýnist við fyrstu sýn vera? Efast að betri helmingurinn samþykki amerískan monster ískáp inn í þvottaherbergið...
Græjurnar: 75 lítra suðupottur (þvotta), 5500W element, counter flow chiller/heater, March 815 dæla, Auber 2352 hitastýring, humlakónguló.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by sigurdur »

Það eru nokkrir í BNA sem hafa notað þessa minni skápa fyrir kútana og jafnvel sett krana ofan á. (Googlaðu Sanyo kegerator)
User avatar
garpur
Villigerill
Posts: 35
Joined: 28. Feb 2012 23:24

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by garpur »

Takk, ég athugaði þetta og fann eina góða mynd af þessum Sanyo kegerator sem ég notaði við að róa konuna og selja hugmyndina :beer:

Hrafnkell, endilega reikna með mér ef það verður af þessari pöntun. Það yrðu þá tveir kútar.
Græjurnar: 75 lítra suðupottur (þvotta), 5500W element, counter flow chiller/heater, March 815 dæla, Auber 2352 hitastýring, humlakónguló.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by Gvarimoto »

hrafnkell wrote:Enginn munur á hvort er þægilegra, alveg sama stöffið þannig séð. pinlock eru ögn notendavænni þar sem þú getur ekki sett gas á bjórtengið og öfugt. Pin lock eru pínulítið lægri og feitari, ball lock mjórri og stundum komast fleiri inn í ísskáp útaf því.

Já ég vill þessa mjóu frekar, þá ætti ég að koma 3 amk í kælin (tek 2 í þessari ferð, og redda mér 1 seinna) eða 2+co2 (menn mæla nú samt á móti því að kæla co2 kútinn)

En ball lock eru alveg jafn notendavænir og pin lock þá, þar sem bjór/gas tengin eru ekki af sömu þykkt og því ekki hægt að setja á vitlausan stút :)

En hinsvegar spurning, þeir sem eru með pin lock (coke kútarnir right ?) hafiði prófað að tala við vífilfell um að kaupa tóman kút ? hef séð þessa pin lock kúta í mörgum fyrirtækjum merktir "Coke" hinsvegar eru pepsi kútarnir (ball lock) hvergi til vegna þess að ölgerðin notar þá ekki heldur kassa-kúta (pappa-gerðir, einnota?)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by hrafnkell »

vífilfell vilja alls ekki losa sig við kúta.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by Gvarimoto »

hrafnkell wrote:vífilfell vilja alls ekki losa sig við kúta.

Ball Lock it is then :)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
Benni
Kraftagerill
Posts: 74
Joined: 23. Aug 2010 23:14
Location: Hafnarfjörður

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by Benni »

Gvarimoto wrote: (menn mæla nú samt á móti því að kæla co2 kútinn)
ég endaði á því að bora bara í gegnum hliðina á ísskápnum hjá mér fyrir gasslöngurnar þannig að co2 kúturinn er bara við stofuhita í skápnum við hliðina meðan kútarnir er kaldir og fínir
Á flöskum: úps!
Á kútum: úps!
Í gerjun: úps!
Fyrirhugað: Margt og alltofmikið
User avatar
atax1c
Gáfnagerill
Posts: 247
Joined: 17. Apr 2010 18:42

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by atax1c »

Gvarimoto wrote:

Já ég vill þessa mjóu frekar, þá ætti ég að koma 3 amk í kælin (tek 2 í þessari ferð, og redda mér 1 seinna) eða 2+co2 (menn mæla nú samt á móti því að kæla co2 kútinn)

En ball lock eru alveg jafn notendavænir og pin lock þá, þar sem bjór/gas tengin eru ekki af sömu þykkt og því ekki hægt að setja á vitlausan stút :)
Ég hef nú aldrei séð neitt gegn því að hafa co2 kútinn inní kælinum, afhverju segirðu að það sé slæmt ?

Gas og liquid gaurarnir eru mjög svipaðir, þú getur tengt þetta vitlaust ef þú ruglast og þá er víst hrikalega erfitt að losa þetta aftur. En þetta er ekkert mál ef þú ert með athyglina í lagi :)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by hrafnkell »

Það skiptir engu hvort co2 kúturinn sé í eða fyrir utan kælinn. Þrýstingurinn lækkar aðeins í meiri kulda en það skiptir engu máli.
Maddi
Villigerill
Posts: 38
Joined: 4. Oct 2010 12:53

Re: Áhugi á kegconnection pöntun?

Post by Maddi »

Við erum tveir sem höfum áhuga fyrir 3 kútum allavega. Kannski 4 ef verð er mjög hagstætt.
Bjorspjall
Villigerill
Posts: 19
Joined: 14. Dec 2010 07:39
Location: Reykjanesbæ, gamla varnarsvæðinu
Contact:

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by Bjorspjall »

Ég væri til í 1 kút, jafnvel 2 ef verðið er hagstætt, ásamt Co2 kúti og s.frv.
viddi
Gáfnagerill
Posts: 216
Joined: 28. May 2010 16:21
Location: Hafnarfjörður

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by viddi »

Myndum vilja 2 kúta og tilheyrandi.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Örvar
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 20. Aug 2010 12:11
Location: Hafnarfjörður

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by Örvar »

Líst vel á þetta!
Ég myndi taka 2 kúta með öllu. Þetta beisik start sett sem hafa verið í gangi.
Er komin einhver hugmynd um hvenær pöntun yrði gerð?
gugguson
Gáfnagerill
Posts: 215
Joined: 26. Mar 2011 14:55
Location: Reykjavik

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by gugguson »

Ég væri hugsanlega til í tvo kúta með öllu.
Gerandi Bruggfélag

Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur
Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red)
Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by hrafnkell »

Fer eftir þáttöku hvenær/hvort af þessu yrði. Eins og er eru 21 kútar komnir hér í þráðinn. Ég myndi vilja komast í lágmark 30 kúta, helst nær 50.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: Áhugi á bjórkútapöntun frá kegconnection? Svarið hér!

Post by Gvarimoto »

Vona að það verði að þessu, á von á barni í júní svo þetta væri hugsanlega eina tækifærið fyrir mig til að kaupa kúta :(
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
Post Reply