Viking JólaBock

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
OmarG
Villigerill
Posts: 10
Joined: 12. Oct 2009 15:29

Viking JólaBock

Post by OmarG »

FYI:

Nýtt í jólabjórsflóruna - JólaBock

JólaBock er nýjasta afurðin í Íslenskur úrvals fjölskylduna þar sem menn fara ótroðnar slóðir. JólaBock er bruggaður í stíl hefðbundinna Bock bjóra "Traditional Bock". Í réttu ljósi kemur skemmtilega dökkrauðbrúnn liturinn fram. Grunnmaltið er Munichmalt sem gefur ríkulegt maltbragð og svolítinn karmellu- og súkkuaðikeim sem kemur fram í eftirbragðinu, ásamt að gefa bjórnum mýkt og smá sætleika.
Bjórinn er sterkur en maltbragðið felur styrkleikann sem er þó í bakgrunni og gefur smá vermandi tilfinningu. JólaBock er undirgerjaður og í hann eru notaðir bæverskir humlar í nokkru magni til að gefa bjórnum jafnvægi.

Upphaflega kemur Bock bjór frá Einbeck í Þýskalandi, þar sem bjórgerð blómstraði á dögum Hansakaupmanna á14-17 öld. Sterki bjórinn frá Einbeck þoldi vel geymslu og var fluttur út víða um lönd. Bruggarar í Munich reyndu að líkja eftir bjórnum frá Einbeck en það gekk ekki fyrr en þeir réðu til sín bruggmeistara þaðan, Elias Pichler, árið 1614. Bjórinn sem hann skapaði er fyrirmynd Bockbjóra í dag. Líklegasta skýringin á nafninu er talin vera að í framburði bæjara hafi Einbeck breyst í Ein Bock og svo bara Bock. Bock þýðir líka geit á þýsku og því er oft geithafur á miðum Bock bjóra.
Bock bjórar skiptast í nokkra flokka sem eru: MaiBock/Helles bock, Traditional bock, Doppelbock og Eisbock.

Íslenskur Úrvals JólaBock er 6,2% bjór sem kemur eingöngu í 33cl glerflöskum.
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Viking JólaBock

Post by kristfin »

ég smakkaði þennan í vikunni og var mjög hrifinn.

lyktar æðislega, malt og humlar en maltfókusinn yfir eins og á að vera í bock.
bragðið er með smá karamellu og ristað, mjög gott bragð í fullkomnu jafnvægi.
haus og fylling fín.

einn besti bjór sem ég hef drukkið lengi
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by hrafnkell »

Þessi er spennandi, fæ mér pottþétt smakk af þessum. Hvenær er byrjað að selja jólabjórinn? Bara í dag eða er það klukkan eitthvað ákveðið?
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Viking JólaBock

Post by Oli »

Gott mál, Víking er greinilega að farið að hugsa aðeins út fyrir rammann í jólabjórnum.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Viking JólaBock

Post by kristfin »

bruggmeistarinn þeirra mjög klár. en í þessu eins og svo mörgu öðru er það bara business sem drífur hlutina áfram.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: Viking JólaBock

Post by einarornth »

Þessi er kominn í Ríkið, náði mér í nokkra áðan.
snowflake
Villigerill
Posts: 22
Joined: 22. Sep 2010 21:54

Re: Viking JólaBock

Post by snowflake »

Fór í ríkið áðan og ætlaði að ná mér í nokkra, en þá var búið að taka þá úr sölu. Mér var sagt að þeir hefðu verið innkallaðir vegna galla í gleri? :shock: Vonandi að hann komi sem fyrst í hillur aftur
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by sigurdur »

Hann hefur farið í förgun .. er Eyvindur kominn á klakann?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by hrafnkell »

snowflake wrote:Fór í ríkið áðan og ætlaði að ná mér í nokkra, en þá var búið að taka þá úr sölu. Mér var sagt að þeir hefðu verið innkallaðir vegna galla í gleri? :shock: Vonandi að hann komi sem fyrst í hillur aftur
What? Magnað. Ég er með einn í glasi núna, hann er ljúffengur! Líklega besti íslenski jólabjórinn.
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: Viking JólaBock

Post by einarornth »

Ég verð að viðurkenna að ég varð fyrir vonbrigðum með þennan. Á erfitt með að lýsa nákvæmlega það er, en eitthvað bragð sem ég er ekki ánægður með. Fannst hann líka of þurr í munni og vanta fyllingu.

Export jólabjórinn hjá Ölvisholti sem ég smakkaði áðan var hins vegar afskaplega góður.
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by Hjalti »

Ég fór í Kringluna í dag og fann engan Ölvisholt jólabjór. Mér leiddist það :(
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by hrafnkell »

ég sá miklholts papa í heiðrúnu í dag.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by sigurdur »

hrafnkell wrote:Líklega besti íslenski jólabjórinn.
Ég er ekki búinn að smakka JólaBock, en ég smakkaði ársgamlan jólabjór frá Ölvisholti og hann var æðislegur :)
hrafnkell wrote:ég sá miklholts papa í heiðrúnu í dag.
Hann er búinn að vera í sölu a.m.k. í Skútuvogi í 1-2 mánuði.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Viking JólaBock

Post by hrafnkell »

Ah já, papi var víst páskabjórinn :) Mér finnst ölvisholt jólabjórinn ekki alveg nógu frábær, ég er ekki mikið fyrir reykta bjóra.
Post Reply